Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
1048109

Xã Đông Thịnh tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2018

Đăng lúc: 07:55:58 09/08/2018 (GMT+7)

Xã Đông Thịnh tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2018

              Thực hiện kế hoạch hoạt động hè năm 2018 của Ban chỉ đạo Hoạt động hè xã Đông Thịnh về tổ chức các hoạt động VHVN, TDTT cho các em Thiếu niên nhi đồng trên địa bàn dân cư.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đông Thịnh đã trực tiếp tham mưu tổ chức các nội dung hoạt động hè cho các em TNNĐ. Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh bổ thiết thực cho các em TNNĐ trong dịp hè tạo điều kiện để các em được giao lưu học hỏi kiến thức, nâng cao tính chủ động, tự tin từ đó phát huy được những tiềm năng của bản thân.

Nội dung tham gia sinh hoạt dành cho các em và Đoàn viên thanh niên bắt đầu từ 1/6 trải đều đến hết tháng 8 năm 2018.

Vào tối mùng 4/8 Đông Thịnh tổ chức hội diễn văn nghệ  bao gồm các bài hát hát về quê hương đất nước, trời trang về môi trường rác thải, và những bài nhảy sôi động của đoàn viên thanh niên.6.jpg
(Tiết mục hát múa tham gia hội diễn văn nghệ)

Sáng mùng 5 tháng 8 tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè với phần thi nghi thức và các trò chơi dân gian dành cho Thiếu nhi và ĐVTN, đặc biệt là màn đồng diễn tiết mục nhảy cha cha cha với gần 100 ĐVTN và gần 200 thiếu nhi tham gia.

Các chương trình đã để lại ấn tượng rất tốt đối với khán giả, được nhân dân địa phương đón nhân và cổ vũ rất nhiệt tình…

(ĐOÀN XÃ ĐÔNG THỊNH)

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)