Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
1048109

Tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý IV năm 2021

Đăng lúc: 00:00:00 09/11/2021 (GMT+7)

Nhằm tăng cường lý luận cho các cán bộ ĐVTN, nhất là phát huy vai trò của tuổi trẻ trong bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng. BTV Huyện đoàn - Hội LHTN huyện đã quyết định thành lập CLB Lý luận trẻ huyện Đông Sơn tại Thị trấn Rừng Thông với 20 thành viên. Đình kỳ hàng quý sinh hoạt CLB. Theo đó, ngày 09/11/2021, Câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt CLB quý IV với chủ đề “Vai trò của tuổi trẻ trong bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng”.


      Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Thị Chuyên- HUV, Bí thư Huyện đoàn, đ/c Nguyễn Hữu Sáu - Bí thư Đoàn TT Rừng Thông, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ cùng Ban Chủ nhiệm, các thành viên CLB Lý luận trẻ.
IMG_20211112_091502.jpg
      Tại buổi sinh hoạt các đại biểu được phổ biến các nội dung cơ bản về nhận diện các âm mưu, thủ đoạn của thế lực thù địch chống phá trước thềm các kỳ đại hội Đảng; bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng và cung cấp một số thông tin tình hình thời sự, tình hình kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tình hình biển Đông hiện nay. Trao đổi về một số nội dung về giáo dục truyền thống bồi đắp lòng yêu nước cho thế hệ trẻ. Đồng thời tham gia tại buổi sinh hoạt, các đại biểu cũng đã sôi nổi thảo luận về các nội dung như: tính cấp thiết, vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Những ưu điểm, hạn chế trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay đồng thời đề ra các giải pháp để tăng cường vai trò của thanh niên trong tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Ban Chủ nhiệm CLB đã hướng dẫn, thông tin đến các đại biểu một số nội dung cần tập trung thực hiện nhằm đấu tranh, phản bác các thông tin, luận điệu sai trái trên mạng xã hội.