Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
1048109

Đông Sơn tổ chức tư vấn, khám răng miệng miễn phí cho thiếu niên, nhi đồng năm 2019

Đăng lúc: 00:00:00 09/06/2019 (GMT+7)

Thực hiện công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng năm 2019, nhằm đề cao tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng và nâng cao nhận thức toàn cầu về các vấn đề xung quanh việc chăm sóc vệ sinh răng miệng cho tất cả mọi người, Ban Thường vụ Đoàn xã Đông Khê tổ chức chương trình tư vấn, tuyên truyền, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe răng miệng cho thiếu niên nhi đồng

Chương trình giúp các em nâng cao ý thức giữ gìn và chăm sóc sức khỏe răng miệng (chải răng thường xuyên, hàng ngày). Ngoài hoạt động tuyên truyền, tư vấn, dịp này, các y, bác sĩ bệnh viện đa khoa huyện Đông Sơn còn khám, tư vấn các bệnh liên quan về răng miệng cho các em thiếu niên nhi đồng.

 

IMG_1960.jpeg

IMG_1961.jpeg
IMG_1950.jpeg

Tại ngày hội, xen kẽ với các hoạt động tư vấn, khám răng miệng, các em thiếu niên nhi đồng còn được tổ chức tham gia các trò chơi dân gian, kỹ năng sống do các anh chị Đoàn viên, thanh niên tổ chức. Hoạt động đã thu hút đông đảo TNNĐ tham gia. Qua đây tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các em trong dịp nghỉ hè.
IMG_1948.jpeg

IMG_1966.jpeg
IMG_1963.jpeg





Chăm sóc sức khỏe, giáo dục trẻ em là một trong những chương trình thường xuyên hàng năm của tuổi trẻ huyện Đông Sơn và sẽ được nhân rộng trên địa bàn toàn huyện, nhằm góp phần giúp các em học sinh nâng cao ý thức chăm sóc, bảo vệ răng miệng cũng như ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình, từ đó nâng cao đời sống thể chất và tinh thần cho các em, giúp các em có một mùa hè bổ ích, ý nghĩa.
                                                                                         HĐ Đông Sơn